Tai sao những thương hiệu Taxi cần đc support lắp đặt phần mềm quản lý và điều hành taxi?
>>> Phần mềm quản lý & điều hành taxi đem đến sự tự động hóa trong quá trình điều xe, làm cho công việc điều hành taxi trở nên bình thường , Cấp Tốc chóng, chính xác and thuận tiện, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian kiểm soát toàn bộ hệ thống điều hành, rút ngắn quá trình thống kê báo cáo. Phần mềm là sự sửa chữa hoàn chỉnh cho quá trình điều hành thủ công tốn nhiều nhân lực, công sức mà độ chính xác không phải chăng.
Nhược điểm của việc điều hành Taxi thủ công hiện nay:
thương hiệu taxi thực hiện công việc điều hành taxi thủ công như: khách hàng Hotline điện đến, thành phần trực điện thoại nghe & ghi lại các thông tin địa chỉ , chiếc xe, số lượng vào giấy,… thông tin này đc chuyển qua thành phần tổng đài bằng giấy, bộ phận tổng đài sẽ đưa lên đàm để cho những xe nhận.
>>> Xem thêm máy bộ đàm trạm chính
https://dodacvienthong.com/noi-cung-cap-may-bo-dam-tram-chinh/
Với việc điều hành taxi thủ công như vậy gây ra những nhược điểm sau:
- Khó kiểm soát sự giao tiếp của nhân viên với khách (không ghi âm lại cuộc giao tiếp).
- Khó kiểm soát được số đợt khách gọi lại.
- Khó kiểm soát đc thành phần nào làm chậm quá trình đón được khách (điện thoại gửi bộ đàm, bộ đàm tung
- điểm, xe nhận điểm nhưng Tại xa, đến chậm…)
- Không đánh giá chính xác hiệu quả khiến việc của nhân viên.
- Khó khăn trong việc kiểm soát xe liên lạc với trung tâm (xe thao tác khác mà không tham gia kinh doanh).
- Khó khăn trong việc thống kê báo cáo các cuốc khách theo ca, theo ngày, theo tháng gặp nhiều khó khăn(cuốc khách chiến tích , trượt, hoãn, không xe).
- Khó khăn trong việc dãy tháng làm các báo cáo trả tiền những điểm môi giới.
- Việc kiểm soát hiệu quả & lập kế hoạch buôn bán gặp nhiều khó khăn
Để khắc phục các thiệt hại trên, các nhãn hiệu Taxi cần đc support and sử dụng phần mềm quản lý and điều hành taxi tiên tiến, từ đó sẽ khắc phục các nhược điểm trên bằng việc tự động hóa quá trình điều xe, làm cho công việc điều hành taxi trở nên bình thường & thuận tiện, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian để kiểm soát toàn hệ thống điều hành, rút ngắn quá trình thống kế báo cáo để dành thời gian cho công việc phát triển marketing khác.
tính năng và lợi ích mang lại của Phần mềm quản lý and điều hành Taxi
1 . Quản lý cuộc điện thoại tư vấn đi, đến
Hệ thống tự động ghi âm lại nội dung cuộc điện thoại tư vấn đi và cuộc Hotline đến (thời điểm hotline , thời lượng Call , số máy call đến).
Lợi ích:
- Giúp kiểm soát cuộc Hotline của C.ty .
- Kiểm soát nhân viên phải chăng hơn.
- Xử lý những phản ánh của người dùng dễ dàng và đúng.
2. Điều hành taxi tiên tiến (phòng điều hành không giấy)
quý người mua Call đến số smartphone và shop địa chỉ sẽ hiển thị ngay trên màn hình máy tính của chuyên viên điện thoại cảm ứng (NVĐT) . NVĐT sẽ chuyển thông tin này sang vùng bộ đàm (kênh) tương ứng màn hình máy tính của nhân viên tổng đài (NVTĐ). NVTĐ sẽ tung điểm và ghi nhận xe nhận, xe đón, ADD trả khách, cuốc khách chiến tích , trượt hoãn, không xe. Hệ thống tự động lấy ADD của khách theo 1 số ưu tiên (danh bạ khách VIP, danh bạ C.ty , danh sách điểm môi giới, danh bạ bưu điện, danh sách các cuốc khách đang xử lý.)
Lợi ích:
- Kiểm soát chi tiết chất lượng cuốc khách. NVĐT nghe thông tin khách trong bao lâu, thời gian chuyển sang bộ phận điều đàm, thời gian tung điểm, thời gian điều xe, thời gian đón được khách. Cuộc call ghi nhận thành công, trượt hoãn, không xe.
- Kiểm soát những cuốc khách, chính xác về thông tin khách yêu cầu.
- Kiểm soát cả hiệu quả khiến việc của chuyên viên thông qua việc điều xe.
3. Quản lý điểm môi giới
Quản lý từng điểm môi giới: tên, đến mua trực tiếp các số điện thoại hợp lý tỉ lệ hoa hồng, chuyên viên quản lý. Thống kê các cuốc khách của điểm môi giới đem lại, với ra báo cáo tiền phải gửi điểm môi giới, kiểm soát hiệu quả khiến cho việc của chuyên viên kinh doanh thông qua điểm môi giới, tiết kiệm thời gian trong việc thống kê báo cáo.
4. Kiểm soát xe
- Quản lý thông tin xe, thông tin lái xe, xe thuộc gara nào, thuộc sảnh nào.
- Kiểm soát xe ra hoạt động, xe nghỉ, xe mất liên lạc với trung tâm.
- Kiểm soát xe đi sân bay, đường dài.
- Kiểm soát hành trình xe.
Nhà quản lý sẽ trông Cấp Tốc đc những thông tin về xe của cả siêu thị, xe hoạt động, nghỉ, mất liên lạc. kiểm tra hành trình của xe bất kể thời điểm nào trong tháng…
>>> Xem thêm: Máy bộ đàm Motorola MT 918:
https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-motorola-mt-918/
5. Quản lý chuyên viên
Thông qua hệ thống CheckIn/CheckOut (vào/ra) hệ thống sẽ kiểm soát được thời gian khiến việc của chuyên viên . Kiểm soát đc số cuộc Hotline mà nhân viên đó nhận và tỉ lệ đạt yêu cầu là bao nhiêu. Quản lý số lượng cuộc hotline môi giới để đưa ra hiệu của thao tác của nhân viên thị trường .
dãy tháng sẽ có báo cáo về hiệu quả thao tác của từng nhân viên, để có cái nhìn khách quan nhất về nhân sự. Thông tin về số cuốc khách mà các điểm môi giới đem lại chính là nhưng reviews về hiệu quả thao tác của chuyên viên thị phần .
6. Hỗ trợ hoạch định chiến lược kinh doanh
- Tìm người tiêu dùng thân thiết (thông qua số lượng cuộc điện thoại tư vấn của khách hàng).
- Nhận định người tiêu dùng thông qua số điện thoại thuộc mạng viễn thông nào.
- Báo cáo cuốc khách theo giờ.
- người mua siêu có thể gửi quà khuyến mãi ngay người tiêu dùng khi sử dụng nhiều dịch vụ của mình.
- Biết đc người dùng thuộc mạng viễn thông nào thì Quý người mua mang thể có ra đc cái nhìn khách quan về các người dùng của mình.
- Giúp quý khách hàng cực kỳ mang thể sở hữu ra được tần suất cuộc điện thoại tư vấn theo giờ để vô cùng với thể đưa ra đc những hoạt động điều xe, giao ca.
7. Những tiện ích khác
- Báo cước cho khách (khách hàng hotline điện đến hỏi giá).
- Tổng đài 1080 (công ty vô cùng với thể tự xây dựng dữ liệu tra cứu thông tin của chính mình).
- Xây dựng danh bạ của C.ty .
- Danh bạ bưu điện.
- Báo người dùng Nhanh chóng về tiền cước của C.ty .
- Tra cứu thông tin Nhanh chóng.
- Tăng tốc nhập liệu thông tin.
- Sẵn sàng nhập dữ liệu danh bạ bưu điện vào hệ thống
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon